Phòng tắm kính: Xu hướng ưa chuộng hiện nay

Phòng tắm kính: Xu hướng ưa chuộng hiện nay

Bất kỳ một gia đình nào cũng mong muốn có được nhà tắm rộng rãi, khô ráo và sạch sẽ, thông thường họ tìm đến giải pháp được ưa chuộng nhất hiện nay là lắp đặt một phòng tắm kính.

Phòng tắm kính là một trong những thiết kế phòng tắm hiện đại đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ vào vẻ sang trọng, đẹp mắt, cũng là một giải pháp tốt giúp giải phóng diện tích dành cho những ngôi nhà chật hẹp.

Do đó, công dụng đầu tiên của phòng tắm kính mà bất kỳ người dùng nào cũng có thể dễ dàng thấy được là mang đến một không gian khô thoáng, sạch sẽ và thoải mái khi tắm. Đối với những phòng tắm không được lắp đặt vách kính, nước sẽ bắn ra trên sàn nhà tắm khiến phòng luôn ướt át, tạo cảm giác khó chịu cho người dùng. Nhưng đối với phòng tắm kính, vấn đề này sẽ được giải quyết một cách dễ dàng nhờ vào lớp kính có tác dụng ngăn cách hoàn toàn không gian tắm với không gian vệ sinh, giữa khu vực khô và ướt, giữ cho phòng tắm luôn khô ráo, sạch sẽ.

Phòng tắm kính là phòng tắm được thiết kế dạng đứng, giúp tiết kiệm nước và tiết kiệm không gian nhưng vẫn mang đến cảm giác rộng rãi, thoải mái cho người dùng khi sử dụng. Sử dụng chất liệu chủ yếu là kính cường lực trong suốt, kết hợp với cách bố trí hợp lý sẽ mang đến cho không gian phòng tắm nhà bạn trở nên thoáng, sáng và sang trọng hơn. Hơn nữa, chất liệu kính cường lực còn mang đến độ bền cao và khó tích trữ hơi nước nên an toàn cho người dùng. Với thiết bị đơn giản như vậy là phòng tắm nhà bạn mang một bộ mặt hoàn toàn mới.

Ngoài ra, bạn có thể lắp đặt thêm các hệ thống sen tắm cây, một số thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy xông hơi, dụng cụ massage hay thiết bị khác để phòng tắm kính của bạn thêm hiện đại và sang trọng. Một gợi ý hay cho bạn là biến vách kính tắm thành một phòng xông hơi mini đa năng, đây là liệu pháp mang đến rất nhiều điều tuyệt vời cho sức khỏe con người và đang được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới.

Các loại phòng tắm kính phổ biến nhất hiện nay

Phòng tắm kính là thiết bị sử dụng chất liệu kính cường lực từ 8-10 mm, có sự kết hợp với các phụ kiện khác để tạo nên các loại cabin tùy theo yêu cầu của người sử dụng. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn và đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình, chúng tôi xin giới thiệu 2 loại phòng tắm chính trên thị trường hiện nay, cụ thể:

- Phòng tắm kính công nghiệp: Là loại phòng tắm được sản xuất hàng loạt và theo tiêu chuẩn đặt ra của nhà sản xuất như kích thước, vật tư hay vật liệu đi kèm. Phòng tắm này thường bao gồm cả hệ thống vòi sen và cabin đi kèm. Sản phẩm thường có giá thành khá cao, đồng thời đòi hỏi mặt bằng lắp đặt chuẩn nên chỉ phù hợp với những không gian như khách sạn, biệt thự, văn phòng cao cấp... không đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng tầm trung lắp đặt trong gia đình.

- Phòng tắm kính tự thiết kế: Với đặc tính là tự thiết kế nên loại phòng tắm này rất đa dạng về kiểu dáng, chủng loại vật tư đi kèm. Phòng tắm kính tự thiết kế sẽ đáp ứng được hầu hết những yêu cầu của người sử dụng mà không hề phụ thuộc vào không gian dự kiến đặt cabin và diện tích. Có lẽ với khả năng tùy biến cao cùng với mức chi phí hợp lý mà đây là loại phòng tắm được rất nhiều các hộ gia đình hiện nay lựa chọn.

(Nguồn: BXD)