Tin tức

Tin tức

Tuyển dụng nhân sự

Công ty cổ phần Kính Kala thông báo tuyển dụng nhân sự:

- Các ứng viên được tuyển dụng, sẽ được đào tạo miễn phí trong thời gian học việc và thử việc. Được hưởng các quyền lợi theo quy định của luật pháp và Công ty.

- Được hưởng quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN… thăm quan, nghỉ mát + lương tháng thứ 13 theo kết quả kinh doanh của Công ty.

- Công ty có chỗ ăn ở miễn phí

- Được tạo điều kiện làm việc và phát triển nâng cao năng lực bản thân có cơ hội thăng tiến.

Đọc Tiếp

Kính đúc hoa văn cho không gian sống lãng mạn và ấn tượng

Kính đúc hay còn gọi là slumped glass là sản phẩm độc đáo và tinh tế đang trở thành ứng dụng nổi bật và mới mẻ và ấn tượng trong trang trí nội thất, ngoại thất và kiến trúc, mang đến nét hiện đại, trẻ trung và sang trọng cho không gian sống.

Đọc Tiếp

Gương decor: Vật liệu nội thất tô điểm cho không gian sống hiện đại

Xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu và tiêu chuẩn về cái đẹp cũng tăng, đặc biệt là không gian sống. Trong đó, gương trang trí phòng ngủ là vật dụng cần thiết, giúp nâng cấp không gian sống, tạo sự sang trọng, hiện đại. Tìm kiếm 1 chiếc gương decor lộng lẫy là mong muốn của nhiều người. Cùng tìm hiểu về loại sản phẩm này để lý giải vì sao chúng lại có sức hút và được ưa chuộng như vậy.

Đọc Tiếp

3 bí quyết giúp sàn gỗ dùng nhiều năm vẫn mới tinh

Ngày nay, sàn gỗ rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất bởi sự sang trọng và đẳng cấp của nó. Nhưng làm thế nào để bảo vệ sàn gỗ khỏi ẩm mốc và xây xước thì không phải ai cũng biết.

Đọc Tiếp

Những tông màu sơn xóa sạch căng thẳng cho bạn

Tất cả chúng ta đều muốn khi bước chân vào nhà và được bao phủ bởi cảm giác thư thái. Để có được cảm giác này, trang trí trong ngôi nhà là yếu tố quan trọng nhất. Đôi mắt là nơi tiếp nhận vô số hình ảnh và truyền những hình ảnh đó tới não bộ. Đặc biệt là đôi mắt của chúng ta thường khá nhạy cảm với màu sắc. Nếu đôi mắt cảm thấy dễ chịu khi nhìn những sắc màu thư thái, thì chúng ta đạt được trạng thái thoải mái từ bên trong. Điều quan trọng là phải có sự kết hợp và phù hợp giữa các yếu tố trang trí tạo nên sự yên bình trong ngôi nhà của chúng ta.

Đọc Tiếp

Tìm hiểu về kính dán an toàn nhiều lớp (Laminated glass)

Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số thông tin cơ bản về vật liệu kính dán an toàn nhiều lớp cũng như các các đặc điểm về vận hành, tính năng hoạt động và quy trình công nghệ của loại vật liệu này.

Đọc Tiếp

Sơn chống được cả bom

Một lớp sơn polymer được phun lên bề mặt của một vật, với công dụng chính là tạo thành một lớp cứng cáp có thể chịu lực và làm giảm tác động của lực từ bên ngoài vào vật liệu bên trong. Loại sơn đặc biệt xịt lên là chống được cả bom, đến Nhà Trắng cũng phải dùng.

Đọc Tiếp

Lựa chọn vật liệu giúp làm giảm nhiệt cho ngôi nhà mùa nóng

Để ngôi nhà của bạn mát mẻ trong điều kiện khí hậu Việt Nam trước hết là cách bố trí các không gian, vị trí lấy sáng, lấy gió hợp lý, thông thoáng nhờ các không gian mở. Ngoài ra, việc lựa chọn vật liệu cũng giúp giảm một phần nhiệt lượng. Hiện nay, trên thị trường có loại vật liệu có thể vừa cách âm vừa cách nhiệt tốt.

Đọc Tiếp