Bí quyết lựa chọn cửa kính chất lượng

Bí quyết lựa chọn cửa kính chất lượng

Ngôi nhà với những cửa kính tấm lớn trong suốt mang đến tầm nhìn mở rộng dưới ánh sáng tự nhiên đang là một trong những xu hướng của kiến trúc hiện đại. Cửa nhôm kính cao cấp mang đến vẻ đẹp hiện đại, mở rộng giao hòa với thiên nhiên. Để bảo đảm tính thẩm mỹ và bền vững cho công trình nhiều gia chủ đặt ra yêu cầu cao khi lựa chọn cửa nhôm kính.

Căn phòng sử dụng cửa kính ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Đã có thời, các kiến trúc sư và chủ nhà có phần dè dặt khi sử dụng cửa nhôm kính cao cấp trong ngôi nhà, vì những e ngại như: thiếu riêng tư, giá thành cao, nguy hiểm trong quá trình sử dụng… thì nay xu hướng mới đã hoàn toàn đảo ngược.

Phong cách kiến trúc hiện đại có “đất diễn” vô cùng khoáng đạt cho loại vật liệu này thỏa sức thể hiện thế mạnh: sự cởi mở có kiểm soát (khi kết hợp với rèm, mành), tính thẩm mỹ cao kết hợp với độ an toàn nhờ công nghệ tôi kính tiên tiến, công năng sử dụng kết hợp hiệu ứng thị giác…

Xuất xứ sản phẩm cửa nhôm kính

Xuất xứ ảnh hưởng lớn đến chất lượng sản phẩm mà bạn sử dụng. Hiện nay trên thị trường có hai loại là nhôm nhập khẩu và nhôm gia công. Các loại cửa nhôm nhập khẩu trực tiếp tất nhiên có giá thành cao hơn.

Trên thị trường hiện nay, cửa nhôm Đức nhập khẩu được ưu chuộng với nhãn hiệu nhôm Shueco, bảo đảm thẩm mỹ và bền vững cho ngôi nhà.

Giá trị và độ bền phụ thuộc vào uy tín nhà sản xuất

Các yếu tố quyết định tới chất lượng cửa nhôm kính:

• Kỹ thuật lắp đặt và sản xuất (25 %)

• Phụ kiện kim khí, kính, keo, gioăng.. (20%)

• Chất lượng sơn (10%)

• Thành phần cấu tạo nên khung nhôm, độ dày của khung (15%)

• Môi trường sử dụng (15%)

• Các tác nhân khác (15%)

Giá trị của một bộ cửa nhôm kính sẽ phụ thuộc nhiều đến chất lượng vật liệu, các phụ kiện kèm theo và đặc biệt là trình độ kỹ thuật trong thiết kế sản phẩm tại nhà máy. Đây là các yếu tốt kiên quyết tạo nên sự khác biệt của các dòng sản phẩm cửa nhôm kính.

Khách hàng sẽ rất khó để phân biệt và định giá được sản phẩm bằng vẻ bề ngoài, vì vậy việc tìm kiếm và chọn lựa được một nhà cung cấp uy tín và chất lượng là yếu tố hàng đầu để chọn lựa được một sản phẩm tốt.

Phụ kiện cao cấp hoạt động trơn tru và tuổi thọ dài lâu

Phụ kiện cao cấp

Khi chọn lựa cửa nhôm kính khách hàng thường chú ý nhiều đến độ dày của khung nhôm và kính, nhưng chưa đầy đủ. Độ bền và tính an toàn của cửa nhôm kính phụ thuộc nhiều vào bộ phụ kiện chất lượng, có độ bền cao và cường độ cao, đảm bảo quá trình sử dụng nhẹ nhàng êm ái...

Công nghệ gia công

Cửa nhôm kính chất lượng cần có công nghệ gia công tốt, sử dụng công nghệ máy móc hiện đại và kĩ thuật cao. Các sản phẩm cửa nhôm không đạt tiêu chuẩn trong gia công dễ xảy ra tình trang cửa không khép được kín, hạn chế khả năng cách âm, cách nhiệt, mặt thẩm mỹ cũng sẽ bị hạn chế.

Những tâm kính trong suốt tạo không gian khoáng đạt, liền mạch giữa nội và ngoại thất

Một số sản phẩm không đạt tiêu chuẩn còn giảm khả năng chịu lực nén, dễ biến dạng khi bị sức ép lớn từ gió hay ngoại lực.

(Nguồn: Đầu tư)